Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Ký kết chương trình phối hợp trong việc tổ chức chăm sóc sức khoẻ và cung cấp dịch vụ công tác xã hội giữa BVĐK tỉnh Hoà Bình và Trung tâm công tác xã hội tỉnh

20/04/2021
Share

Ngày 25/3, tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp trong việc tổ chức chăm sóc sức khoẻ và cung cấp dịch vụ công tác xã hội giữa Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hoà Bình và Trung tâm công tác xã hội tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Lao động xã hội, hai đơn vị ký kết và các phòng chức năng.

 

 

Lãnh đạo BVĐK tỉnh Hoà Bình và Trung tâm công tác xã hội tỉnh Ký kết chương trình phối hợp trong việc tổ chức chăm sóc sức khoẻ và cung cấp dịch vụ công tác xã hội

 

Theo đó, hai đơn vị sẽ phối hợp trong công tác tổ chức chăm sóc sức khoẻ cho đối tượng bảo trợ xã hội gồm việc khám, điều trị phục hồi chức năng cho người bệnh, tổ chức tư vấn sức khoẻ, khám bệnh nhân đạo cho các đối tượng yếu thế. Bên cạnh đó, hai đơn vị sẽ phối hợp trong công tác cung cấp dịch vụ công tác xã hội trên địa bàn tỉnh Hoà Bình. Bao gồm việc hỗ trợ, tư vấn giải quyết các vấn đề công tác xã hội cho đối tượng bảo trợ xã hội, người có công, gia đình chính sách; phối hợp hỗ trợ khẩn cấp, cung cấp dịch vụ công tác xã hội cho người bệnh là nạn nhân của bạo lực gia đình, bạo lực giới, xâm hại bạo lực trẻ em, trẻ em bị bỏ rơi nhằm đảm bảo an toàn cho các đối tượng; tổ chức huy động và tiếp nhận hỗ trợ tài chính, hiện vật của các cá nhân, tổ chức; phối hợp xây dựng kế hoạch thông tin, truyền thông và phổ biến giáo dục pháp luật về sức khoẻ và các vấn đề xã hội.

 

 

Thông qua buổi lễ ký kết nhằm tăng cường sự phối hợp giữa Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và BVĐK tỉnh Hoà Bình, phát huy vai trò của hai đơn vị trong việc tổ chức chăm sóc sức khoẻ và cung cấp dịch vụ công tác xã hội, đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ công tác xã hội cho các đối tượng bảo trợ xã hội và đối tượng có vấn đề xã hội và cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực kỷ niệm 5 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3/2016 – 25/3/2021).

 

 

Hai đơn vị nhận cờ lưu niệm Chương trình ký kết từ lãnh đạo Sở Lao động Thương binh xã hội

Tin tức liên quan