234
Hiến Máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp. Bố, Mẹ (người giám hộ) mang theo chứng minh nhân dân khi đưa trẻ đi khám, chữa bệnh. Sức khỏe là vốn quý - Muốn sức khỏe như ý - Khám sức khỏe định kỳ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình hướng đến chăm lo sức khỏe cộng đồng
Lịch khám Lịch mổ Lịch trực Thủ tục khám
dịch vụ
Thủ tục khám
BHYT
Thủ tục cấp
thẻ BHYT
Bảng giá
dịch vụ
Sơ đồ
bệnh viện
Tin chuyên môn
Họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện tháng 6/2020

Ngày 3/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện. Tham dự có BS.CKII Bùi Thu Hằng, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện và đại diện bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đến từ các khoa lâm sàng trong toàn bệnh viện.

BS.CKII Bùi Thu Hằng, Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh và người nhà người bệnh

 

Tại cuộc họp, người bệnh và người nhà đã được cung cấp thông tin về quyền và nghĩa vụ của người bệnh. Thông qua cuộc họp, người bệnh và người nhà người bệnh cũng được trực tiếp chia sẻ những ý kiến, vướng mắc cũng như những tâm tư, nguyện vọng của mình về Bệnh viện và đội ngũ cán bộ.

 

Hầu hết các ý kiến phát biểu trong cuộc họp đều cho rằng rất hài lòng với thái độ phục vụ, chăm sóc của các bác sĩ và điều dưỡng bệnh viện. Từ khi vào cổng viện đến lúc làm thủ tục nhập viện và vào khoa điều trị đều được nhân viên y tế chỉ dẫn, hướng dẫn chu đáo, nhanh chóng. Cảnh quan môi trường có sự thay đổi tích cực theo hướng xanh - sạch - đẹp hơn.

 

Một người nhà bệnh nhân khoa Nội tiết bày tỏ sự xúc động khi được tham dự cuộc họp và trực tiếp bộc bạch tâm tư, nguyện vọng của mình tới các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện. Ông bày tỏ sự cảm ơn tới đội ngũ cán bộ y bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện đã tận tình chăm sóc, hướng dẫn và chia sẻ với bệnh nhân và người nhà trong suốt quá trình điều trị.

 

Một người nhà bệnh nhân khác tại khoa Răng - Hàm - Mặt cũng tỏ ý kiến đồng tình về sự nhiệt tình của các y bác sĩ ở bệnh viện, luôn quan tâm, giúp đỡ và hướng dẫn cũng như chăm sóc rất nhiệt tình. Vệ sinh môi trường sạch sẽ.

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có ý kiến về cơ sở vật chất của bệnh viện còn chưa đáp ứng được nhu cầu của người bệnh như: Một số vị trí nơi bệnh nhân nằm còn bị hắt nắng, khu vực chờ của người nhà chật và nóng; một số giường bệnh xuống cấp chưa đảm bảo an toàn. Đồng thời, nhà vệ sinh đôi chỗ còn chưa sạch sẽ, chưa đáp ứng đủ cho số đông người bệnh điều trị, còn tình trạng chờ đợi. Vấn đề cầu thang máy cho bệnh nhân và người nhà.

 

Tiếp nhận những ý kiến của người bệnh và người nhà, BS.CKII Bùi Thu Hằng, Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn những đóng góp rất chân tình, quý báu trong cuộc họp. Ban Giám đốc xin được tiếp thu những ý kiến nêu ra tại cuộc họp. Đối với những ưu điểm, Bệnh viện sẽ cố gắng phát huy hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng điều trị, tăng hài lòng người bệnh. Đối với những tồn tại, khuyết điểm, Bệnh viện xin ghi nhận, giao các phòng ban liên quan phối hợp xử lý trong thời gian sớm nhất. Một số vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất chưa thể cải thiện ngay do liên quan đến một số công tác khác, Bệnh viện tỉnh cũng mong bệnh nhân và người nhà thông cảm, tìm biện pháp khắc phục trước mắt, cùng Bệnh viện tháo gỡ dần.

Người nhà bệnh nhân khoa Nội tiết bày tỏ sự xúc động khi được tham dự cuộc họp và gửi lời cảm ơn vì sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ

 

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện chia sẻ thêm, Bệnh viện đang trong giai đoạn sửa chữa, một số vị trí có thể gây ra sự bất tiện. Đồng chí mong bệnh nhân và người nhà cùng chia sẻ với bệnh viện. Và tin tưởng rằng, thời gian sửa chữa sẽ sớm hoàn thành, mang lại cho bệnh nhân và người nhà một môi trường khám chữa bệnh thân thiện nhất.

Họp Hội đồng người bệnh quy mô cấp bệnh viện là một trong những hoạt động thường xuyên, định kỳ hàng tháng do phòng Điều dưỡng phụ trách tổ chức. Thông qua hoạt động này, người bệnh và người nhà người bệnh được đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng về tất cả các vấn đề trong quá trình khám và điều trị tại Bệnh viện. Đây cũng là cơ hội để vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

 

Họp hội đồng người bệnh thể hiện rõ phương châm "Bệnh nhân là trung tâm cho mọi hoạt động của Bệnh viện". Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh để có những điều chỉnh kịp thời, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân. Thông qua cuộc họp Hội đồng người bệnh, nhiều điều chỉnh đã được thực hiện giúp nâng cao chất lượng điều trị cũng như tăng hài lòng người bệnh.

Nguyễn Tuyết

Về đầu bài viết Về đầu bài viết | Tạo trang in Tạo trang in | Ý kiến của bạn Ý kiến của bạn